Sunday, October 18, 2009

IBA PALA :))

iba pala pag nakaaway mu si GEYO. nakakatakot :((

Yeah i admit, natakot talaga ko, kasi akala ko matatapos na yung friendship namin dahil lang sa pgiging stupid ko. MY GAHD! d ko makakaya yun, SWEAR! Iba kasi si GEYO eh. Iba sya sa mga lalaki na kilala at nakilala ko. He's one of the Best like my Dad and My Bros :)) I love him as my Bro, Bestie, Boss, Batman &nd Bob Bob :) He knows how to cracks a joke (even if he cracks himself out "sometimes" :P) PEACE GEYO. Anyways, ok nako sa status namin now, He made it clear (not that clear :D) But now i know where to put myself in his life. Nothing much to say. Alam mo na naman halos lahat sakin eh. Si secret Girl mu masyado mo ng tinatago. Sabihin na kasi :)) Yihee.. Kung sino man yun, She's SO LUCKY! as in. SUPAHDUPAH LUCKY :)) like me having GEYO :))

this boy will stick with me through whatever :)

No comments:

Post a Comment